วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

กด i กด Tap เดินได้ ดิสเดินไม่ได้ ทดสอบ 100%

ก่อนทำอะรัยควรศึกษาก่อนนะครับ เพื่อมิให้เป็นปัญหากับคนที่แก้
แจก ไม่ใช่เอาไปขายกันอีกนะครับ
หมายเหตุ :: คนที่ทำไปแล้วก่อนหน้า ให้ย้อนกลับด้วยนะครับเพราะอันเดิมต้องเอาออกก่อน เพราะคนละฟั่งชั่นกัน
?#?ค้นหา? HUDPause.cpp
void HUDPause::eventQuitGame(r3dScaleformMovie* pMovie, const Scaleform::GFx::Value* args, unsigned argCount)
{
?#?ifndef? FINAL_BUILD
d_navmesh_debug->SetBool(false);
?#?endif? // FINAL_BUILD
// send disconnect request to server
PKT_C2S_DisconnectReq_s n;
p2pSendToHost(gClientLogic().localPlayer_, &n, sizeof(n), true);
if(!gClientLogic().localPlayer_->bDead)
DisconnectAt = r3dGetTime() + 10.0f;
else
DisconnectAt = r3dGetTime();
?#?เพิ่มด้านล่าง?
isDisconnecting_ = true;
---------------------------------------------------
#ค้นหา HUDPause.cpp
gfxMovie.RegisterEventHandler("eventMissionAbandon", MAKE_CALLBACK(eventMissionAbandon));
gfxMovie.RegisterEventHandler("eventMissionRequestList", MAKE_CALLBACK(eventMissionRequestList));
gfxMovie.SetCurentRTViewport( Scaleform::GFx::Movie::SM_ExactFit );
AllowItemDropAfterThisTime = 999999999999999.0f;
disableHotKeys = false;
#เพิ่มด้านล่าง
isDisconnecting_ = false;
------------------------------------------------
#ค้นหา HUDPause.h
void eventMissionRequestList(r3dScaleformMovie* pMovie, const Scaleform::GFx::Value* args, unsigned argCount);
void AddSettingsChangeFlag( DWORD flag );
void SetNeedUpdateSettings();
void setAllowItemDropTime(float time) { AllowItemDropAfterThisTime = time; }
int m_waitingForKeyRemap;
#เพิ่มด้านล่าง
bool isDisconnecting_;
---------------------------------------
#ค้นหา
class HUDPause
{
bool isActive_;
bool isInit;
float DisconnectAt; // time
float AllowItemDropAfterThisTime;
?#?มองหา? bool disableHotKeys;
?#?และปิด? //bool disableHotKeys;
----------------------------------------------------
#ค้นหา
void setMissionInfo(uint32_t BtnIdx, bool isDeclined, bool isAccepted, const char* MissionName, const char* MissionDesc, const char* MissionIcon, uint32_t missionID);
public:
HUDPause();
~HUDPause();
bool Init();
bool Unload();
#เพิ่มด้านล่าง
bool disableHotKeys;
------------------------------------------------------------------------
#ค้นหา HUD_TPSGame.cpp
Mouse->GetMouseVisibility() || (hudMain && (hudMain->isChatInputActive() || hudMain->isPlayersListVisible()))) // do not update player if we are in menu control mode!
{
disablePlayerMovement = true;
disablePlayerRotation = true;
}
if(pl->bDead)
return;
#เพิ่มด้านล่าง
//TheHexa:: Simple logic for player move when pause hud are activated.
//TheHexa:: CrashRPT here, studio crashing when spawn character on editor. FIXED!
?#?ifdef? FINAL_BUILD
if(disablePlayerMovement && (hudPause->isActive() || hudMain->isPlayersListVisible() || hudCraft->isActive() || hudAttm->isActive())) //TheHexa:: Players disconnecting can't move anymore
{
if(!hudPause->disableHotKeys && !hudPause->isDisconnecting_)
{
disablePlayerMovement = false;
}
else
{
disablePlayerMovement = true;
}
}
?#?else?
if(!g_bEditMode)
{
if(disablePlayerMovement && (hudPause->isActive() || hudMain->isPlayersListVisible())) //TheHexa:: Players disconnecting can't move anymore
{
if(!hudPause->disableHotKeys && !hudPause->isDisconnecting_)
{
disablePlayerMovement = false;
}
else
{
disablePlayerMovement = true;
}
}
}
#endif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น