วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

แก้พวกดิสแล้วบัค

WarZ_Server.sln

ServerGameLogic.cpp

ค้นหา

if(loadout.GameMapId && (loadout.GameMapId == ginfo_.mapId) && loadout.Alive == 1)
    {
        *pos = loadout.GamePos;
        *dir = loadout.GameDir;
        //r3dOutToLog("alive at position %f %f %f\n", pos->x, pos->y, pos->z);
        return;
}

แก้ไข

/*if(loadout.GameMapId && (loadout.GameMapId == ginfo_.mapId) && loadout.Alive == 1)
    {
        *pos = loadout.GamePos;
        *dir = loadout.GameDir;
        //r3dOutToLog("alive at position %f %f %f\n", pos->x, pos->y, pos->z);
        return;
    }*/

ค้นหา

if(loadout.GameMapId && loadout.Alive == 2)
    {
        GetSpawnPositionAfterDeath(loadout.GamePos, pos, dir);
        // move spawn pos at radius
        pos->x += u_GetRandom(-_glm_SpawnRadius, _glm_SpawnRadius);
        pos->z += u_GetRandom(-_glm_SpawnRadius, _glm_SpawnRadius);
        //r3dOutToLog("revived at position %f %f %f\n", pos->x, pos->y, pos->z);
        return;
    }

แก้ไข

if(loadout.GameMapId && loadout.Alive == 1 || loadout.Alive == 2)
    {
        GetSpawnPositionAfterDeath(loadout.GamePos, pos, dir);
        // move spawn pos at radius
        pos->x += u_GetRandom(-_glm_SpawnRadius, _glm_SpawnRadius);
        pos->z += u_GetRandom(-_glm_SpawnRadius, _glm_SpawnRadius);
        //r3dOutToLog("revived at position %f %f %f\n", pos->x, pos->y, pos->z);
        return;
    }

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น