?#?การเพิ่มตู้เซฟ? Lockbox
?#?ค้นหา? WarZ_Server.sln
class WeaponConfig : public ModelItemConfig
{
private:
mutable r3dMesh* m_Model_FPS;
mutable int m_ModelRefCount ;
?#?มองหา?
ITEMID_Lockbox = 101348,
?#?เพิ่ม?
ITEMID_Lockbox1 = เลขไอเทมใหม่,
หมายเหตุ Lockbox1 ตั่งตามชื่อไอเทมได้ เช่น LockboxDell
--------------------------------------------------------
ส่วนที่ 2
#ค้นหา WarZ_Server.sln
BOOL obj_ServerLockbox::OnCreate()
{
r3dOutToLog("obj_ServerLockbox[%d] created. ItemID:%d numItems:%d OwnerID:%d\n", srvObjParams_.ServerObjectID, m_ItemID, items.size(), srvObjParams_.CustomerID);
// set FileName based on itemid for ReadPhysicsConfig() in OnCreate()
r3dPoint3D bsize(1, 1, 1);
#มองหา
else if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox1)
{
FileName = "Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_01_NV.sco";
}
?#?เพิ่มตามตัวอย่างที่มีอยู่แล้ว? ตัวอย่างเช่น
else if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox2)
{
FileName = "Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_01_TM.sco";
}
---------------------------------------------------------------------------------
?#?ส่วนที่? 3
#ค้นหา WarZ_Server.sln
bool isBarricade = usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade
#เพิ่ม
usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
ตามต้องการ
------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 4
#ค้นหา WarZ_Server.sln
case WeaponConfig::ITEMID_SolarWaterPurifier:
return UseItem_FarmBlock(n.pos, n.var1, itemID);
#มองหา
case WeaponConfig::ITEMID_Lockbox:
เพิ่มตามต้องการ
case WeaponConfig::ITEMID_Lockbox??:
------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 5
#ค้นหา WarZ_Server.sln
// check weight
const BaseItemConfig* itemCfg = g_pWeaponArmory->getConfig(WeaponConfig::ITEMID_Lockbox);
if(lockbox->GetNetworkHelper()->srvObjParams_.ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox)
#มองหา
else if(lockbox->GetNetworkHelper()->srvObjParams_.ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox1)
{
const BaseItemConfig* itemCfg = g_pWeaponArmory->getConfig(WeaponConfig::ITEMID_Lockbox1);
}
เพิ่มตามต้องการ
else if(lockbox->GetNetworkHelper()->srvObjParams_.ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox??)
{
const BaseItemConfig* itemCfg = g_pWeaponArmory->getConfig(WeaponConfig::ITEMID_Lockbox??);
}
-------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 6
#ค้นหา WarZ.sln
// consumables
if(InputMappingMngr->wasReleased(r3dInputMappingMngr::KS_PRIMARY_FIRE) || m_ItemSimulateLeftClick)
#มองหา
wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox ||
?#?เพิ่มตามต้องการ?
wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
-------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 7
#มองหา
if(wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
#เพิ่มตามต้องการ
wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
-------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 8
#ค้นหา WarZ.sln
bool needCorrectPos = false; // those objects require precise position, otherwise there will be desync between client\server (mainly spawn beacon problem)
if(wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
#มองหา
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox ||
#เพิ่มตามต้องการ
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
-------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 9
#ค้นหา WarZ.sln
if(m_needToDrawBarricadePlacement)
{
if(m_BarricadeMeshPlacement == NULL)
{
m_BarricadeMeshAllowToPlaceOnTop = false;
if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade)
#มองหา
else if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox)
m_BarricadeMeshPlacement = r3dGOBAddMesh("Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_01.sco", true, false, true, true );
#เพิ่มตามต้องการ
else if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox??)
m_BarricadeMeshPlacement = r3dGOBAddMesh("Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_??.sco", true, false, true, true );
--------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 10
#ค้นหา WarZ.sln
// check if we can place our riot shield. I don't want to do this in update, as anyway this function is called every frame, so should be fine(
{
PxBoxGeometry bbox(m_BarricadeMeshPlacement->localBBox.Size.x*0.5f, m_BarricadeMeshPlacement->localBBox.Size.y*0.5f, m_BarricadeMeshPlacement->localBBox.Size.z*0.5f);
#มองหา
if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox ||
#เพิ่มตามต้องการ
m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
----------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่11
#ค้นหา WarZ.sln
BOOL obj_Safelock::OnCreate()
{
r3d_assert(m_ItemID > 0);
const char* cpMeshName = "";
#มองหา
if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox)
cpMeshName = "Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_01.sco";
เพิ่มตามต้องการ ตัวอย่าง
if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox1)
cpMeshName = "Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Lockbox_01_NV.sco";
-------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 12
#ค้นหา WarZ.sln
else if(wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_WoodShieldBarricade ||
#มองหา
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox ||
เพิ่มตามต้องการ
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
-------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 13
#ค้นหา WarZ.sln
obj_Safelock* safelock= (obj_Safelock*)srv_CreateGameObject("obj_Safelock", "safelock", n.pos);
#มองหา ด้านบน
n.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox1 ||
เพิ่มตามต้องการ
n.itemID == WeaponConfig::ITEMID_Lockbox?? ||
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น