แนวทางลงโล่
.
ตัวอย่าง Itemdb นะครับ
<Weapon itemID="222616" category="28" upgrade="1" FNAME="Item_Riot_Shield_Crate_01_Chilledtreat" Weight="900" (ให้เอาไฟล์ตรงนี้นะครับ Item_Riot_Shield_01_Chilledtreat.sco unfolded="Item_Riot_Shield_01_Chilledtreat.sco">)
<Model file="Data/ObjectsDepot/Weapons/Item_Riot_Shield_Crate_01_Chilledtreat.sco" AnimPrefix="Item_Riot_Shield_Crate_01" muzzlerOffset.x="0" muzzlerOffset.y="0" muzzlerOffset.z="0" />
<MuzzleModel file="" />
<HudIcon file="$Data/Weapons/HudIcons/Item_Riot_Shield_Chilledtreat.dds" />
<Store name="Riot Shield Chilledtreat" icon="$Data/Weapons/StoreIcons/Item_Riot_Shield_Chilledtreat.dds" desc="Its a riot shield! Hide behind it for safety" LevelRequired="0" />
<PrimaryFire bullet="melee" damage="400" immediate="true" mass="10" decay="1" speed="45" area="0" delay="0" timeout="0" numShells="1" clipSize="5" reloadTime="1" activeReloadTick="0" rateOfFire="60" spread="1" recoil="1" numgrenades="0" grenadename="asr_grenade" firemode="100" ScopeType="default" ScopeZoom="0" /> <Animation type="assault" /> <Sound shoot="" reload="" />
<FPS IsFPS="1" i0="0" i1="0" i2="0" i3="0" i4="0" i5="0" i6="0" i7="0" i8="0" d0="0" d1="0" d2="0" d3="0" d4="0" d5="0" d6="0" d7="0" d8="0" />
</Weapon>
ตรวจสอบความเข้าใจก่อนทำนะครับ
คำเตือน ! ค่อยๆๆทำ ทำความเข้าใจไปด้วย แล้วเซ็กดีๆๆๆ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----WarZserver------
1.codeค้นหา
else if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade || m_ItemID==WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricadeZB)
เพิ่ม
else if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade1)
{
FileName = "Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Riot_Shield_01_Chilledtreat.sco"; <----- มาใส่ตรงนี้ Item_Riot_Shield_01_Chilledtreat.sco
bsize = r3dPoint3D(1.726829f, 2.136024f, 0.762201f);
}
2.codeค้นหา
case WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade:
เพิ่ม
case WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9: เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
3.codeค้นหา
ITEMID_RiotShieldBarricade
เพิ่ม
ITEMID_RiotShieldBarricade9 = 222968, เพิ่ม id item ของโล่ลงไป ..... เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
4.codeค้นหา
bool isBarricade = usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade||usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_WoodShieldBarricade||usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_WoodShieldBarricadeZB||
เพิ่ม
usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9||usedItemId==WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade10|| (ไม่มีเว้นวรรค) เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
ไม่มีเว้นวรรค)
---------------WarZ----------------
1.code ค้นหา
if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade)
เพิ่ม
else if(m_needToDrawBarricadePlacement == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9) เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
m_BarricadeMeshPlacement = r3dGOBAddMesh("Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Riot_Shield_Crate_01_Australia.sco", true, false, true, true );
2.codeค้นหา
if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade)
เพิ่ม
else if(m_ItemID == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9) เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
m_PrivateModel = r3dGOBAddMesh("Data\\ObjectsDepot\\Weapons\\Item_Riot_Shield_01_Gal.sco", true, false, true, true );
3.code ค้นหา
case WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade
เพิ่ม
case WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9: อันนี้จะลง3จุดนะครับเซ็กดีๆๆ เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
4.code ค้นหา
if(n.itemID == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
เพิ่ม
n.itemID == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9 || เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
5.codeค้นหา
if(wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
เพิ่ม
wi.itemID == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9 || เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
6.codeค้นหา
if(wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_BarbWireBarricade ||
เพิ่ม
wpn->getItemID() == WeaponConfig::ITEMID_RiotShieldBarricade9 || เลข9 คือจำนวนของโล่อย่าให้ซ้ำกันนะครับ แล้วแต่ซอสว่าตัวสุดท้ายคือเลขอะไรแล้วก็เพิ่มตัวเลขล่าสุดลงไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น