วิธีดังนี้
Warz.sln
1. ไปที่ไฟล P2PMessages.h
2. ค้นหา struct PKT_C2C_MoveSetCell_s
3. เพิ่ม uint32_t isDev; ดังรูป
4. ไปที่ไฟล AI_Plater.cpp
5. ที่ฟังชั่น Update
6. ค้นหา ดังรูป นะคับ
7. เพิ่ม n1.isDev = gUserProfile.ProfileData.isDevAccount; เข้าไปตามรูปเลย
เสร็จแล้วคอมไพล์ตัวเกมคับ
เพื่อไม่ให้เกิดเออเร่อ แนะนำให้ เปิด Warz-Server.sln หลังจากแก้ตามข้างบนและคอมไพล์เสร็จ
.
มาที่ฟังเซิฟเวอร์คับ
เปิด Warz-Server.sln ขึ้นมา
8. ไปที่ไฟล obj_ServerPlayer.cpp
9. ไปที่ฟังชั่นตามรูปคับ
10. นี่คือโค้ดของเดิม เราจะแก้ ที่นี้ โดยเพิ่ม 11 และ 12 ลงไป
11. ใส่ ( ไว้
12. ใส่ ) || n.isDev != profile_.ProfileData.isDevAccount เข้าไป ตามรูป
.
คอมไพล์ตัวเซิฟ เสร็จแล้วคับ รับรองเดินไม่เกิน 3ก้าว เด้งแน่นอน
อันนี้ แค่เด้งนะคับ ไครมีความสามารถ ก็ต่อยอดให้ด้วย
เอาไปแจกต่อได้ไม่ว่า เครดิท ไม่ต้องให้ผม
ขอแค่ ไม่ขาย เป็นพอ
by.IceyBoy Kung
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น