WarZ_Server.sln ค้นหา SFLAGS_DisableSNP = 1<<7, เพิ่มไว้ด้านล่าง SFLAGS_NoRare = 1<<8, (ตัวเลข ต้องเปลี่ยนตาม ลำดับใน src ด้วยนะจ๊ะ) ค้นหา void CMasterServerConfig::ParsePermamentGame(int gameServerId, const char* name, const char* map, const char* data, int DisableASR , int DisableSNP เพิ่มต่อท้าย , int NoRare จะได้เป็นแบบนี้ void CMasterServerConfig::ParsePermamentGame(int gameServerId, const char* name, const char* map, const char* data, int DisableASR , int DisableSNP, int NoRare) ค้นหา if ( DisableSNP == 1) ginfo.flags |= GBGameInfo::SFLAGS_DisableSNP; เพิ่มไว้ด้านล่าง if ( NoRare == 1) ginfo.flags |= GBGameInfo::SFLAGS_NoRare; ค้นหา int DisableSNP; เพิ่มไว้ด้านล่าง int NoRare; ค้นหา DisableSNP = r3dReadCFG_I(configFile, group, "DisableSNP", 0); เพิ่มไว้ด้านล่าง NoRare = r3dReadCFG_I(configFile, group, "NoRare", 0); ค้นหา ParsePermamentGame(i, name, map, data, DisableASR, DisableSNP เพิ่มต่อท้าย , NoRare จะได้เป็นแบบนี้ ParsePermamentGame(i, name, map, data, DisableASR, DisableSNP, NoRare); ค้นหา void ParsePermamentGame(int gameServerId, const char* name, const char* map, const char* data, int DisableASR , int DisableSNP เพิ่มต่อท้าย , int NoRare จะได้เป็นแบบนี้ void ParsePermamentGame(int gameServerId, const char* name, const char* map, const char* data, int DisableASR , int DisableSNP, int NoRare); ค้นหา // if we didnt' received weap data rep in expected time if(weapDataReqExp > 0 && curTime > weapDataReqExp) { gServerLogic.DisconnectPeer(peerId_, true, "no weapdatarep"); return TRUE; } เพิ่มไว้ด้านล่าง if (gServerLogic.ginfo_.flags & GBGameInfo::SFLAGS_NoRare) { for(int i=0; i<loadout_->BackpackSize; i++) { const wiInventoryItem& wi = loadout_->Items[i]; const BaseItemConfig* cfg = g_pWeaponArmory->getConfig(wi.itemID); if(cfg) { if(cfg->m_NoRareItem > 0) { char chatmessage[128] = {0}; PKT_C2C_ChatMessage_s n; sprintf(chatmessage, "Kicked '%s' from server : Use Rare Item Set (No Rare Item Set)",loadout_->Gamertag); r3dscpy(n.gamertag, "System"); r3dscpy(n.msg, chatmessage); n.msgChannel = 1; n.userFlag = 2; //gServerLogic.p2pBroadcastToAll(NULL, &n, sizeof(n), true); gServerLogic.DisconnectPeer(peerId_, true, "use rare item set"); return TRUE; } } } } ค้นหา m_ResMetal = xmlItem.child("Res").attribute("r3").as_int(); เพิ่มไว้ด้านล่าง m_NoRareItem = xmlItem.child("NoRare").attribute("on").as_int(); ค้นหา m_ResMetal = 0; เพิ่มไว้ด้านล่าง m_NoRareItem = 0; ค้นหา int m_ResMetal; เพิ่มไว้ด้านล่าง int m_NoRareItem; ========================================================================== WarZ.sln ค้นหา var[13].SetBoolean(ginfo.channel==3 && m_browseGamesMode == 0); // allow donating GC only to private servers เพิ่มไว้ด้านล่าง ต่อท้ายบรรทัดหลังสุด เปลี่ยนตัวเลข var[17] ตามบรรทัดที่เห็นด้วย เช่น หลังสุดคือ 15 ต้องใส่ var[16] นะ var[17].SetBoolean((ginfo.flags & GBGameInfo::SFLAGS_NoRare) ? true : false); และแก้ไข Scaleform::GFx::Value var[19]; ให้เป็น เลข +1 เช่น ทั้งหมดมี 17 var ต้องใส่ เป็น 18 นะจ๊ะ และแก้ไข gfxMovie.Invoke("_root.api.Main.BrowseGamesAnim.addGameToList", var, 19); ให้เป็น เลข +1 เช่น ทั้งหมดมี 17 var ต้องใส่ เป็น 18 นะจ๊ะ ค้นหา var[7].SetInt((srv->ginfo.flags & GBGameInfo::SFLAGS_DisableSNP) ? 1 : 0); เพิ่มไว้ด้านล่าง var[8].SetInt((srv->ginfo.flags & GBGameInfo::SFLAGS_NoRare) ? 1 : 0); และแก้ไข Scaleform::GFx::Value var[12]; ให้เป็น เลข +1 เช่น ทั้งหมดมี 17 var ต้องใส่ เป็น 18 นะจ๊ะ และแก้ไข gfxMovie.Invoke("_root.api.Main.PlayGameMyServers.setServerInfoSettingsVisibility", var, 12); ให้เป็น เลข +1 เช่น ทั้งหมดมี 17 var ต้องใส่ เป็น 18 นะจ๊ะ ค้นหา int disableSNP = args[8].GetInt(); เพิ่มไว้ด้านล่าง int noRare = args[9].GetInt(); ค้นหา m_myServerFlags &= ~GBGameInfo::SFLAGS_DisableSNP; เพิ่มไว้ด้านล่าง m_myServerFlags &= ~GBGameInfo::SFLAGS_NoRare; ค้นหา if(disableSNP) m_myServerFlags |= GBGameInfo::SFLAGS_DisableSNP; เพิ่มไว้ด้านล่าง if(noRare) m_myServerFlags |= GBGameInfo::SFLAGS_NoRare; =============================================================================== การทำไอเทมให้ไม่สามารถเอาลง NoRare Mode ได้ ให้เพิ่ม <NoRare on = "1" /> ไว้บรรทัดล่างใน ItemID.xml เช่น เหมือนในตัวอย่าง <Weapon itemID="101347" category="29" upgrade="1" FNAME="MEL_Chainsaw" Weight="1200"> <Model file="Data/ObjectsDepot/Weapons/MEL_Chainsaw.sco" AnimPrefix="MEL_Chainsaw" muzzlerOffset.x="0" muzzlerOffset.y="0" muzzlerOffset.z="0" /> <MuzzleModel file="" /> <HudIcon file="$Data/Weapons/HudIcons/MEL_Chainsaw.dds" /> <Store name="Chainsaw" icon="$Data/Weapons/StoreIcons/MEL_Chainsaw.dds" desc="Tear through undead and living alike with this fearsome household tool" LevelRequired="0" /> <PrimaryFire bullet="melee" damage="65" immediate="true" mass="10" decay="1" speed="300" area="0" delay="0" timeout="0" numShells="0" clipSize="1" reloadTime="0" activeReloadTick="0" rateOfFire="120" spread="0" recoil="0" numgrenades="0" grenadename="asr_grenade" firemode="001" ScopeType="default" ScopeZoom="0" /> <Animation type="melee" /> <Sound shoot="Sounds/NZ_Weapons/MEL/Chainsaw_Woosh" reload="Sounds/Weapons/New Reloads/M16-Reload" /> <FPS IsFPS="1" i0="0" i1="0" i2="0" i3="0" i4="0" i5="0" i6="0" i7="0" i8="0" d0="0" d1="0" d2="0" d3="0" d4="0" d5="0" d6="0" d7="0" d8="0" /> <Dur u="800" r1="55" r2="95" r3="500" /> <NoRare on = "1" /> <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< </Weapon> ใน MasterServer.cfg ให้ใส่ NoRare = 1 สำหรับแมพที่ต้องการให้เป็น NoRare จ๊ะ
วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560
โนแรร์
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
มีโนดรอปไหมครับ
ตอบลบ