วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หมุนตัว

ค้นหา ใน FrontEndWarZ.CPP

static int LoginMenuExitFlag = 0;

เพิ่มด้านล่าง

static float playerRot = 0; //ChangPongpit

ค้นหา

else if(m_needPlayerRenderingRequest==3) // play game screen
  m_Player->SetPosition(playerPosCreate);
  
เพิ่มด้านล่าง

//Changpongpit
 int mMX=Mouse->m_MouseMoveX;
 float glb_MouseSensAdj = 1.0f; // in range (0.1 - 1.0)
 float mmoveX = float(-mMX) * glb_MouseSensAdj;
 if( Mouse->IsPressed(r3dMouse::mRightButton) )
  {
   playerRot += mmoveX;

   if(playerRot > 180)  playerRot = 180;
   if(playerRot < -180) playerRot = -180;
  }
//Changpongpit

ค้นหา (เลื่อนลงมาบรรทัดนึง)
m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = 0; 

แทนที่ด้วย

m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = playerRot;

Code By Chang Pongpit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น