ค้นหา ใน FrontEndWarZ.CPP static int LoginMenuExitFlag = 0; เพิ่มด้านล่าง static float playerRot = 0; //ChangPongpit ค้นหา else if(m_needPlayerRenderingRequest==3) // play game screen m_Player->SetPosition(playerPosCreate); เพิ่มด้านล่าง //Changpongpit int mMX=Mouse->m_MouseMoveX; float glb_MouseSensAdj = 1.0f; // in range (0.1 - 1.0) float mmoveX = float(-mMX) * glb_MouseSensAdj; if( Mouse->IsPressed(r3dMouse::mRightButton) ) { playerRot += mmoveX; if(playerRot > 180) playerRot = 180; if(playerRot < -180) playerRot = -180; } //Changpongpit ค้นหา (เลื่อนลงมาบรรทัดนึง) m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = 0; แทนที่ด้วย m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = playerRot; Code By Chang Pongpit
วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560
หมุนตัว
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น