ค้นหา ใน FrontEndWarZ.CPP
static int LoginMenuExitFlag = 0;
เพิ่มด้านล่าง
static float playerRot = 0; //ChangPongpit
ค้นหา
else if(m_needPlayerRenderingRequest==3) // play game screen
m_Player->SetPosition(playerPosCreate);
เพิ่มด้านล่าง
//Changpongpit
int mMX=Mouse->m_MouseMoveX;
float glb_MouseSensAdj = 1.0f; // in range (0.1 - 1.0)
float mmoveX = float(-mMX) * glb_MouseSensAdj;
if( Mouse->IsPressed(r3dMouse::mRightButton) )
{
playerRot += mmoveX;
if(playerRot > 180) playerRot = 180;
if(playerRot < -180) playerRot = -180;
}
//Changpongpit
ค้นหา (เลื่อนลงมาบรรทัดนึง)
m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = 0;
แทนที่ด้วย
m_Player->m_fPlayerRotationTarget = m_Player->m_fPlayerRotation = playerRot;
Code By Chang Pongpit
วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560
หมุนตัว
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น