วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

ระบบกันฟลัดรีพอร์ตภาพ จำคนแจกไม่ได้ขออภัย

ระบบกันฟลัดรีพอร์ตภาพ
#ลองเทสดูนะครับ
ค้นหา HUDDisplay.cpp
if(actionID == HUDDisplay_ContextMenu_ReportPlayerID)
มองหา
char tmpStr[256];
เพิ่ม ไว้ด้านบน
static float ScreenShotTime = 0;
float curTime = r3dGetTime();
if(curTime > ScreenShotTime)
{
ScreenShotTime = curTime + 180; // 6*3 = 18
มองหา
showChatInput(tmpStr);
เพิ่มไว้ด้านล่าง
}
else
{
addChatMessage(0, "<REPORT>", "Wait 3 Minute To Report", 0);
return;
}
จะได้แบบนี้
__________________________________________________________
if(actionID == HUDDisplay_ContextMenu_ReportPlayerID)
{
static float ScreenShotTime = 0;
float curTime = r3dGetTime();
if(curTime > ScreenShotTime) //CR.KillerFloodX
{
char tmpStr[256];
ScreenShotTime = curTime + 180; // 300 = 5 MINUTES / 120 = 2 MINUTES / google.com time x to y
//sprintf(tmpStr, "FairFight \"%s\"", gamertag);
sprintf(tmpStr, "/report \"%s\" ", gamertag);
showChatInput(tmpStr);
}
else
{
addChatMessage(0, "<REPORT>", "Wait 3 Minute To Report", 0);
return;
}
}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น