วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ดาบติดขา

ดาบติดขา

##.ใช้ได้Test แล้ว.##

WarZ.sln :

ค้นหา :

void CUberEquip::DrawSlot(ESlot slotId, const D3DXMATRIX& world, DrawType dt, bool skin, bool draw_firstperson, const r3dSkeleton* wpnSkeleton)



ใส่ // :



{

//if(slotId == SLOT_WeaponSide)

//return;

if(draw_firstperson)

{

if(slotId == SLOT_Armor || slotId == SLOT_LowerBody || slotId == SLOT_Head || slotId == SLOT_Helmet || slotId == SLOT_Backpack)

return;

}







ค้นหา :

if(slots_[SLOT_WeaponSide].wpn)





ทับ :

if(slots_[SLOT_WeaponSide].wpn)

{

if(slots_[SLOT_WeaponSide].wpn->getCategory() == storecat_HG) // Rolor:put handguns in side slot

{

skel->GetBoneWorldTM("Weapon_Side", &world, CharMat);

}

else if(slots_[SLOT_WeaponSide].wpn->getCategory() == storecat_MELEE) // Rolor:it is a melee weapon, put it on back but rotate it to look better (for most)

{

D3DXMATRIX mr1;

D3DXMatrixRotationYawPitchRoll(&mr1, 0, R3D_PI/2 + 40, 30);

skel->GetBoneWorldTM("Weapon_Side", &world, CharMat);

world = mr1 * world;

}

else // Rolor:it is not handgun or melee, put it on back

{

skel->GetBoneWorldTM("Weapon_Side", &world, CharMat);

}



DrawSlot(SLOT_WeaponSide, world, dt, false, first_person, NULL);

}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น