วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การทำให้แมพเป็นกลางวันตลอด ฝั่ง src

Code By GetRektBambi

Translate By : Chang Pongpit

//-----------------------------------------------------------//

# ฝั้งตัวเกม WarZ.sln! ค้นหา !__int64 ClientGameLogic::GetServerGameTime() const;
! เพิ่มโค้ดต่อไปนี้ลงด้านล่าง !
void SetServerGameTime(int hour, int min);
! ค้นหา !
__int64 ClientGameLogic::GetServerGameTime() const
! เพิ่มโค้ดต่อไปนี้ลงด้านล่าง !
  1. void SetServerGameTime(int hour, int min) { //SetServerGameTime(12, 0); will set it to 12 __int64 gameUtcTime = gClientLogic().GetServerGameTime();
  2. struct tm* tm = _gmtime64(&gameUtcTime);
  3. r3d_assert(tm);
  4. gClientLogic().gameStartUtcTime_ -= tm->tm_sec;
  5. gClientLogic().gameStartUtcTime_ -= (tm->tm_min) * 60;
  6. gClientLogic().gameStartUtcTime_ += (hour - tm->tm_hour) * 60 * 60;
  7. gClientLogic().gameStartUtcTime_ += (min) * 60;
  8. gClientLogic().lastShadowCacheReset_ = -1;
  9. }
ค้นหา ในฟังก์ชั่น Tick()
!UpdateTimeOfDay(); !
วางโค้ดต่อไปนี้ทับ UpdateTimeOfDay();
  1. if(m_gameInfo.mapId!=GBGameInfo::ชื่อแมพที่ต้องการให้สว่างตลอด)
  2.     UpdateTimeOfDay();
ค้นหา ในฟังก์ชั่น IMPL_PACKET_FUNC(ClientGameLogic, PKT_S2C_JoinGameAns)
!UpdateTimeOfDay(); !
วางโค้ดต่อไปนี้ทับ UpdateTimeOfDay();
  1. if(m_gameInfo.mapId!=GBGameInfo::ชื่อแมพที่ต้องการให้สว่างตลอด)
  2.     UpdateTimeOfDay();
  3. else
  4.     SetServerGameTime(120);

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น