CODE ตัวละครถึก
ค้นหาใน warz_server
float obj_ServerPlayer::ApplyDamage(float damage, GameObject* fromObj, int bodyPart, STORE_CATEGORIES damageSource, uint32_t dmgItemID, bool canApplyBleeding)
เพิ่ม
if(loadout_->HeroItemID == 18701)
damage *= 0.9f;
//////////////////////////////////////////////////////////
CODE ตัวละครวิ่งไว
ค้นหาใน warz.sln
if((playerState == PLAYER_MOVE_RUN || playerState == PLAYER_MOVE_SPRINT
|| playerState == PLAYER_SWIM || playerState == PLAYER_SWIM_FAST
) && (r3dGetTime() < pl->m_SpeedBoostTime))
{
accelaration *= pl->m_SpeedBoost;
}
เพิ่ม
if(pl->CurLoadout.HeroItemID == 18701)
accelaration *= 1.1f;
/////////////////////////////////////////////////////////////
CODE กลั้นหายใจ
ค้นหาใน warz.sln
BOOL obj_Player::OnCreate()
แล้ว หา m_Breath = getMaxBreath();
ใส่เพิ่มไป if(CurLoadout.HeroItemID == 18701)
m_Breath = getMaxBreath() + 10;
else
m_Breath = getMaxBreath();
ปิด //m_Breath = getMaxBreath();
ค้นหา !InputMappingMngr->isPressed(r3dInputMappingMngr::KS_HOLD_BREATH
แทนที่ด้วย if(CurLoadout.HeroItemID == 18701)
{
if(m_Breath < getMaxBreath() + 10)
m_Breath = m_Breath + timePassed;
}
else if(m_Breath < getMaxBreath())
m_Breath = m_Breath + timePassed;
////////////////////////////////////////////////////////////
0.9 = กี่เปอร์ บอกหน่อย
ตอบลบ0.85 =
0.8 =
0.75 =
0.7 =
0.65 =
0.6 =
0.55 =
0.5 =
63%
ลบ99.99%
ตอบลบ